Thực hiện phương pháp cắt mí mắt có đau và tạo sẹo hay không?

Vẻ đẹp mặt mặn mà của tuổi đôi mươi qua đi để lại vết nhăn trên đôi mắt đã trở thành nỗi muộn phiền sâu sắc của chị em phụ nữ. Do đó phương pháp nhấn mí mắt thẩm mỹ nhằm giữ lại vẻ thanh xuân đã được chú ý đến. Tuy nhiên trước khi thực hiện phương pháp thẩm mỹ này thì các thắc mắc xoay quanh Quy trình cắt mí mắt như thế nào, cùng với cắt mí mắt có đau không? cắt mắt 2 mí có để lại sẹo không?  vẫn  luôn là nỗi lo lắng boăn khoăn của chị em. Cùng tìm hiểu vấn đề này nhé.


Quy trình tiến hành thẩm mỹ mí mắt như sau:
1.Đầu tiên: Kiểm tra tình hình hiện tại và tư vấn phương pháp thực hiện
2.Sau đó: các bươc kiểm tra sức khoẻ, nhằm đảm bảo những trường hợp chống chỉ định. Những thiết bị giải phẫu cần thiết sẽ được y tá chuẩn bị đầy đủ và tiến hành vô khuẩn nghiêm ngặt tuyệt đối theo đúng quy Bộ Y Tế.
3.Tiếp đến: xác định mí mắt đương đại, triệt tiêu bọng mỡ dư thừa cùng với đó tạo mắt hai mí mềm mại.
4.Bước tiếp theo: gây tê cục bộ vùng phẫu thuật để giảm đau, mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái trong quá trình phẫu thuật nhấn mí mắt. Các bạn có thể yên tâm về vấn đề cắt mí mắt có đau không
5.Cuối cùng: Y bác sĩ tiến hành phẫu thuật nhấn mí mắt trên hoặc nhấn mí mắt dưới, tùy theo  từng trường hợp cụ thể của từng người.
Chăm sóc sau hậu phẫu như thế nào? Vết mổ có khả năng để lại sẹo không?
Cùng với đội ngũ các bác sĩ được đào tạo tay nghề cao, bài bản nên mọi thao tác hai mí mí đều tuyệt đối an toàn đồng thời chính xác tới từng milimet nhỏ. sau khi bóc tác phần da chùng, bọng mỡ trên mí mắt, bác sĩ thẩm mỹ sẽ chiếu tia laser trực tiếp vào vùng giải phẫu giúp loại bỏ hoàn toàn tác nhân gây lão hóa. Vết khâu được dùng với chỉ chuyên dụng sẽ tạo đường mí mắt trẻ trung và tự nhiên, vì vậy nỗi lo về cắt mắt có để lại sẹo không đã không còn là vấn đề.


Và sau khoảng 7–10 ngày tuỳ từng người, vết khâu sẽ hoàn toàn hồi phục và cuối cùng chị em sẽ sở hữu một đôi mắt đẹp rạng ngời, bọng mỡ mỏi mệt hay da chảy xệ nay đã không còn. Bí quyết chăm sóc sau phẫu thuật tại nhà sẽ được các chuyên gia tư vấn kỹ càng để có thể gìn giữc nét xuân sắc mãi ngự trị trên “cửa sổ của tâm hồn” của chị em.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget