Địa chỉ niềng răng Invisalign uy tín và hiệu quả


Niềng răng chỉnh nha cho các trường hợp hô răng là một trong những như cầu làm đẹp phổ biến nhất hiện nay. Tuy nhiên niềng răng hô với phương pháp nào hiệu quả và mang lại tính thẩm mỹ cao thì không phải ai cũng biết. Để đáp ứng nhu cầu của các khách hàng về một phương pháp niềng răng mang lại tính hiệu quả cao cũng như tính thẩm mỹ cao các nha sĩ đã cho ra đời phương pháp niềng răng trong suốt hay còn gọi là Invisalign. Vậy niềng răng invisalign là gì và niềng răng invisalign bao nhiêu tiền?

Niềng răng với khay niềng Invisalign là gì?

Niềng răng với khay niềng Invisalign được đánh giá là phương pháp niềng răng chỉnh nha tân tiến nhất ngày nay. Phương pháp này không những mang lại thành công cao mà còn bảo đảm tính thẩm mỹ trong suốt quá trình điều trị. Đây là phương pháp khắc phục được những nhược điểm của phần lớn các phương pháp niềng răng khác.
khay-nieng-rang-Invisalign
Khay niềng răng Invisalign là gì?

Không như các phương pháp mắc cài khác là tạo lực kéo để dịch chuyển răng nhờ vào các khí cụ mắc cài và các dây cung, điều này sẽ gây ra nhiều mặt hạn chế như việt tạo lực kéo từ các mắc cài và dây cung đôi khi sẽ gây ra tổn thước các mô mềm như lưỡi và môi, má và gây mất thẩm mỹ cho gương mặt bạn, còn đối với phương pháp invisalign bạn được thực hiện niềng răng với khay niềng chuyên dụng có thể tháo lắp 1 giải pháp dễ dàng. các máng niềng này sẽ tạo lực siết phù hợp, giúp các răng dịch chuyển đến đúng vị trí chuẩn của nó theo từng giai đoạn điều trị và bạn sẽ phải thay từ 20 đến 40 khay niềng trong suốt quá trình điều trị.

Với phương pháp tiên tiến này các bác sĩ sẽ đưa ra một lộ trình điều trị rõ ràng. Để chế tạo các khay niềng phù hợp, các bác sĩ sẽ lấy dấu hàm của bệnh nhân để chuyển qua labo gia công các khay niềng có độ dày chỉ chưa đến 1mm, do đó mỗi người sẽ sở hữu cho mình một khay niềng riêng biệt. Với mỗi khay niềng bạn phải đeo trong vòng 2 tuần cho đến khi răng dịch chuyển. Thời gian điều trị còn tùy thuộc vào tình hình răng miệng của mỗi người.

Những ưu điểm vượt trội của Invisalign

Tính thẩm mỹ khá cao

phuong-phap-tham-my-mang-tinh-tham-my-cao
Phương pháp niềng răng mang tính thẩm mỹ cao

Với phương pháp niềng răng mắc cài truyền thống, cồng kềnh và làm xấu gương mặt thì với Invisalign với các khay niềng trong suốt, được sáng chế từ nhựa nha khoa, có màu sắc trong suốt  có tính thẩm mỹ cao ngay cả trong quá trình niềng răng chỉnh nha. Khách hàng có thể tự tin giao tiếp 1 cách tự nhiên và thoải mái mà không sợ người khác phát hiện ra những khí cụ niềng răng.

Thoải mái khi điều trị

Với khay nieng rang trong suot, người dùng có thể tháo lắp bất cứ khi nào mà không cần đến nha khoa. Đây là ưu điểm mà các phương pháp trước đây không thực hiện được. Hơn nữa, máng niềng nha khoa được thiết kế bó sát vào mặt răng nên bạn sẽ không thấy khác biệt nhiều khi đeo, chỉ với vài ngày đầu là bạn có thể làm quen ngay với các khí cụ nha khoa này.

Dễ dàng giữ vệ sinh

Do các khay niềng tháo lắp dễ dàng nên bạn có thể thoải mái tháo rời ra và làm vệ sinh răng miệng thoải mái. Điều này sẽ giúp bạn giữ vệ sinh răng miệng tốt hơn dù đang trong quá trình niềng răng.

Nên thực hiện niềng răng Invisalign ở đâu?

Công nghệ niềng răng Invisalign là 1 kỹ thuật nha khoa khá phức tạp. Nhằm có được những khay niềng vừa khít, lực xiết thích hợp với từng người dùng, Bác sĩ phải thực hiện chính xác việc kiểm tra, đo lường và lên phác đồ điều trị. Điều này đòi hỏi phải được tiến hành do các bác sỹ tay nghề giỏi, chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm trong việc chỉnh nha. Ngoài yếu tố bác sĩ, nhiều trang thiết bị máy móc trong quy trình niềng răng cũng phải đầy đủ và tiên tiến cũng là yếu tố quan trọng không kém nhằm hỗ trợ bác sĩ thực hiện các bước đạt độ chính xác cao.
dia-chi-nieng-rang-uy-tin
Địa chỉ niềng răng uy tín.

Từ các tiêu chí trên mà việc niềng răng invisalign không hề rẻ, chi phí giao động từ 70 triệu đến 140 triệu tùy vào quy trình điều trị mà bác sĩ đưa ra.

Hiện tại, Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn đang là địa chỉ đáng tin cậy và được nhiều khách hàng tin dùng để thực hiện niềng răng invisalign tại đây do các tiêu chí sau:

– Các bác sĩ nha khoa đều là các bác sĩ chuyên khoa hàng đầu Việt Nam, là thạc sỹ răng hàm mặt của đại học Y Dược TP.HCM và được đào tạo chuyên sâu về các lĩnh vực nha khoa trong nhiều năm liền, trải qua nhiều năm liên tu nghiệp tại nước ngoài và với tiêu chí không ngừng học tập và phát triển các phương pháp niềng răng nha khoa mới.

– Cơ sở vật chất máy móc tiên tiến bậc nhất tại Việt Nam, Đều được nhập khẩu từ các thương hiệu có tiếng tại các nước Châu Âu, như máy chụp Xquang Panorama Cefalo, máy đo mật độ xương hàm Extech…

Đối với tiêu chuẩn lấy chất lượng điều trị làm mục tiêu hàng đầu và thực hiện niềng răng cho hơn 100 ca mỗi năm. Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn tự hào là địa chỉ niềng răng uy tín nhất tại Việt Nam.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget