Niềng răng không mắc cài invisalign như thế nào?

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp để thực hiện tốt việc điều trị niềng răng chỉnh nha, nhưng với mỗi phương pháp niềng răng sẽ có những ưu điểm nhược điểm khác nhau, đa phần các phương pháp này có nhược điểm là khiến cho bạn mất đi tính thẩm mỹ của mình trong suốt quá trình niềng răng. Để khắc phục tình trạng trên, phương pháp niềng răng Invisalign ra đời và được áp dụng ngày các phổ biến ở khắp nơi và trên mọi lứa tuổi. Ngay cả lứa tuổi trẻ em vẫn có thể áp dụng được. Vậy niềng răng không mắc cài Invisalign giá bao nhiêu?

Niềng răng Invisalign là gì?

Invisalign là phương pháp chỉnh nha áp dụng khí cụ khay niềng trong suốt nhằm tạo lực tác động lên bề mặt răng. Các khay niềng này được lắp ôm khít vào toàn bộ khung răng có những điểm đặc biệt để tạo lực để dịch chuyển răng đến nơi mong muốn theo đúng phác đồ điều trị. Các khay niềng này sẽ giúp bạn di chuyển các răng khoảng 0.25mm cho mỗi khay.
nieng-rang-invisalign-la-gi
Niềng răng invisalign là gì?

Thông thường, để kết quả điều trị mang lại thành công cao, khách hàng cần phải sử dụng tổng cộng từ 20 đến 40 khay Invisalign. Kỹ thuật điều trị bằng khay Invisalign có tính thẩm mỹ cao nên rất phù hợp với những người có tính chất công việc phải giao tiếp với nhiều người.

Những đối tượng có thể niềng răng Invisalign:

  • Tình trạng răng móm, hô vẩu, mọc thưa thưa, răng mọc lệch, mọc chen chúc nhau.
  • Bệnh nhân bị dị ứng với khí cụ kim loại.
  • Người có nhu cầu thẩm mỹ cao.

Những ưu điểm khi sử dụng khay niềng Invisalign:

Khác với nhiều phương pháp chỉnh nha thông thường là niềng răng dựa trên nguyên lý hoạt động của mắc cài và dây cung để điều chỉnh răng việc này sẽ gây ra nhiều bất tiện cho người sử dụng, còn đối với Invisalign sử dụng các khay niềng trong suốt có thể tháo lắp 1 giải pháp dễ dàng từ đó sẽ khắc phục được nhiều nhược điểm của các phương pháp niềng răng khác.

Những ưu điểm nổi trội của niềng răng không mắc cài Invisalign:

Giúp bạn có tính thẩm mỹ cao khi niềng răng:

Do các máng niềng Invisalign được chế tạo từ nhựa trong suốt cao cấp nên sẽ làm những người xung quanh  khó có thể nhận thấy bạn đang chỉnh nha và che đi những khiếm khuyết của hàm răng hiện tại.

Tiện lợi hơn cho người sử dụng:

Với cơ chế không sử dụng dây cung và mắc cài kim loại nên bệnh nhân sẽ có được sự thoải mái và không gây dị ứng với miệng, nướu răng, từ đó giúp việc ăn uống, sinh hoạt đều thoải mái hơn. Ưu điểm của chỉnh nha Invisalign là có thể tháo rời nhằm vệ sinh răng miệng hay tạm thời cất đi 1 cách dễ dàng.

Hiệu quả chỉnh nha cao:

nieng-rang-hieu-qua-voi-Invisalign
Niềng răng hiệu quả với Invisalign.

Khi sử dụng phương pháp niềng răng Invisalign, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi của hàm răng mình một cách rõ ràng sau khi sử dụng 4 khay niềng răng đầu tiên. Bạn có thể dễ dàng nhận thấy sự thay đổi của răng một cách trực tiếp mà không cần đến các bác sĩ nha khoa.

Quy trình niềng răng Invisalign an toàn:

6-buoc-nieng-rang-invisalign-an-toan
6 bước niềng răng Invisalign an toàn.

Khi quyết định niềng răng, chắc hẳn bạn sẽ mang trong mình cảm giác lo sợ vì không biết niềng răng có đau không? Với quy trình niềng răng invisalign an toàn, niềng răng không cần nhổ răng sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi quyết định niềng răng.

Niềng răng Invisalign an toàn tuyệt đối với 6 bước:

  • Bước 1: Thăm khám sức khỏe răng miệng và tư vấn cho bệnh nhân.
  • Bước 2: Xem xét chụp phim và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.
  • Bước 3: Lấy dấu răng hàm của bệnh nhân và chế tạo máng niềng Invisalign.
  • Bước 4: Nhận máng niềng từ nha khoa, và đảm bảo phải đeo niềng răng đủ 20 tiếng một ngày và dùng tất cả 20 đến 40 máng niềng trong suốt quá trình điều trị.
  • Bước 5: Tái khám định kì 3 tuần một lần để  được bác sĩ xem xét mức độ dịch chuyển răng.
  • Bước 6: Tháo khay và tái khám lần cuối, hoàn thành quá trình chỉnh nha với Invisalign

Qua những thông tin về nieng rang bang invisalign hi vọng sẽ giúp bạn hiệu rõ hơn để có cho mình một phương pháp niềng răng an toàn và hiệu quả nhất có thể. Nếu còn thắc mắc gì xin hãy liên hệ với Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn theo số hotline 1900 7103 để được các bác sĩ tư vấn và thăm khám tỉ mỉ nhất.


Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget